Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm GDTX - DN - GTVL huyện Xuyên Mộc

THÔNG BÁO V/v mời chào giá thay thế, sửa chữa bàn ghế học sinh phục vụ năm học 2023-2024

Thông báo đấu thầu sửa bàn ghế học sinh tại Trung tâm GDTX - DN - GTVL Xuyên Mộc
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BR - VT
TTGDTX-DN-GTVL XUYÊN MỘC
Số: /TB-GDTX.XM
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 21 tháng 07 năm 2023
THÔNG BÁO
V/v mời chào giá thay thế, sửa chữa bàn ghế học sinh
phục vụ năm học 2023-2024
Căn cứ Thông tư 58/2016/TT-BTC ngày 29 tháng 03 năm 2016 quy định chi tiết việc sử dụng vốn Nhà nước, để mua sắm nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan Nhà nước;
Căn cứ Quyết định 1660/ QĐ-UBND ngày 27 tháng 11 năm 2011 về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của TTGDTX-DN-GTVL huyện Xuyên Mộc.
Trung tâm GDTX – DN – GTVL huyện Xuyên Mộc có kế hoạch thay thế, sửa chữa bàn ghế học sinh phục vụ cho năm học 2023-2024, vì vậy Trung tâm thông báo mời quý Công ty tham gia chào giá cạnh tranh gồm các danh mục sau:
Thay mặt bàn, mặt ghế bằng gỗ cao su tự nhiên lắp ghép (Đã phủ keo 2 mặt chống mối mọt)
STT
Mặt bàn học sinh THPT
Số lượng
Đơn vị
Kích thước
1
Dài
Rộng
Dày
176
cái
1,2m
40 cm
1,8 cm
2
Mặt ghế
155
cái
1,2 m
24 cm
1,8 cm
1. Hiệu lực báo giá: 01 bản báo giá chi tiết các mặt hàng hóa, công lắp giáp, đóng dấu treo. 2. Hình thức chọn giá: Theo phương thức so sánh giá chào thầu. Ưu tiên giá thấp, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và cơ sở chào thầu có đủ pháp lý theo Thông tư 58/2016/TT- BTC ngày 29 tháng 03 năm 2016. 3. Hạn nộp báo giá: Trước 09h00p, ngày 26 tháng 7 năm 2023 tại Trung tâm GDTX – DN – GTVL huyện Xuyên Mộc hoặc Website Trung tâm GDTX – DN – GTVL huyện Xuyên Mộc.
2
Địa chỉ: Số 25/6B, Trần Phú, KP Láng Sim, TT Phước Bửu, H Xuyên Mộc, T Bà Rịa – Vũng Tàu. Điện thoại: 02543707267 hoặc DĐ: 0977446919 Công khai đơn vị trúng thầu trên website của Trung tâm GDTX Xuyên Mộc sau thời gian nộp báo giá.( góp thầu được đơn vị dự thầu niêm phong có dấu của đơn vị dự thầu). Thời gian mở thầu lúc 10h ngày 26 tháng 7 năm 2023 dưới sự giám sát của Ban tổ chức quản lý thầu của đơn vị. 4. Giá hàng hóa: Bao gồm các loại thuế và tất cả các chi phí phát sinh khác có liên quan đến việc cung cấp hàng hóa. 5. Thanh toán: Thanh toán 01 lần bằng hình thức chuyển khoản Việt Nam đồng, sau khi 2 bên đã ký biên bản nghiệm thu bàn giao và nhà thầu trình đầy đủ các giấy tờ gồm: Hoá đơn tài chính và các giấy tờ liên quan khác kèm theo. 6. Hình thức Hợp đồng: Trọn gói 7. Thời gian thực hiện hợp đồng: 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
Nơi nhận:
- Trên Website Sở Giáo dục BRVT;
- Website Trung tâm
GDTX - DN - GTVL Xuyên Mộc;
- Lưu: VT.
GIÁM ĐỐC
Huỳnh Tấn Phúc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 2229
  • Tất cả: 48610